Công Ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Dịch Vụ THIÊN LỘC, 216 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0903.304.081

CÁCH KIỂM TRA GẠCH LÁT NỀN KÉM CHẤT LƯỢNG, CỬA HÀNG BÁN GẠCH UY TÍN NHẤT QUẬN 2

Nhiều gia chủ không có kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho không gian nhà ở. Vì thế mà thường mua phải những loại gạch kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của phần nền và tính thẩm mỹ ngôi nh

 

1. Dấu hiệu nhận biết gạch lát nền kém chất lượng:

 

Gạch lát nền chất lượng kém gây ra những bất lợi không nhỏ đối với không gian nhà. Vì thế gia chủ cần nắm được một số dấu hiệu sau, để có thêm kinh nghiệm chọn gạch lát nền chất lượng cao.

 

- Gạch ốp nền phải có kích thước và màu sắc đồng đều. Nếu trong một lô gạch, bạn nhận thấy các viên gạch không bằng nhau, viên to viên nhỏ; hoặc màu sắc viên đậm viên nhạt, thì lô gạch đó là kém chất lượng. Trước khi đưa ra thị trường, các viên gạch không được sai lệch một cách trông thấy.

 

Dấu hiệu nhận biết gạch lát nền kém chất lượng:

 

- Độ dày của viên gạch không đồng đều, viên quá dày, viên quá mỏng, không đạt chuẩn.
- Bề mặt các viên gạch bị cong vênh. Để kiểm tra, bạn có thể áp sát 2 viên gạch vào nhau.
- Các đường nét góc cạnh của viên gạch nhám sạm và gồ ghề, sần sùi, không có độ nhẵn.
- Đường nét hoa văn in trên viên gạch không sắc nét mà mờ nhạt cũng là dấu hiệu nhận biết gạch nền kém chất lượng.
- Bề mặt men thường bị xây xước và rỗ dù chưa cọ xát với các bề mặt khác.
- Âm phát ra khi gõ lên trên bề mặt gạch không rõ và thanh.
- Gạch không có nguồn gốc rõ ràng, không ghi tên đơn vị sản xuất ở đằng sau. Vì theo kinh nghiệm chọn gạch lát nền thông thường, có xuất xứ rõ ràng là uy tín, chất lượng.
- Đường cắt của viên gạch không đẹp, nham nhở.
- Bạn có thể lấy một chút nước rồi đổ lên mặt sau của viên gạch. Trong số những viên gạch đó, viên nào hút nhiều nước là kém chất lượng và ngược lại.

 

Đó là một số dấu hiệu dễ nhận biết, dựa vào kinh nghiệm chọn gạch lát nền cao cấp từ chúng tôi. Gia chủ nên tìm hiểu kỹ để mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

 

2. Nguyên nhân gạch kém chất lượng

 

Các sản phẩm gạch lát nền có chất lượng thấp là do một số nguyên nhân sau:

 

- Đơn vị sản xuất không tuân thủ theo tiêu chuẩn, lấy những nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, rẻ tiền, kém chất lượng để sản xuất.
- Quá trình sản xuất đã bị rút bớt nguyên liệu.
- Nhiệt độ nung không đạt, chưa đủ cao hoặc quá cao.
- Thời gian nung lâu hơn hoặc ngắn hơn so với quy định.
- Gian lận trên một số công đoạn sản xuất nhằm ăn bớt thời gian, tăng năng suất.

 

Chủ yếu, nguyên nhân xuất phát từ nhu cầu trục lợi đến từ đơn vị sản xuất, hoặc sai sót đến từ vị trí công nhân. Khách hàng mua chỉ cần nắm rõ dấu hiệu để kiểm tra gạch lát nền kém chất lượng. Tuy nhiên, cũng không nên quá chú tâm vào giá thành sản phẩm hay hình ảnh quảng cáo. Thường những sản phẩm chất lượng thì không có giá thành quá thấp như vậy.

 

 

3. Gạch lát nền kém chất lượng làm giảm tính thẩm mỹ

 

Khi xây nhà, lựa chọn và kiểm tra gạch lát nền kém chất lượng hay không là điều rất quan trọng. Nếu không cẩn thận, có thể làm mất vẻ đẹp căn nhà của bạn. Cụ thể như:

 

- Làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có của căn nhà.
- Gạch kém chất lượng thường không bền, dễ xuống cấp. Lắp đặt sau một thời gian sẽ thấy hỏng hóc.
- Tuổi thọ ngắn, tốn thời gian và chi phí sửa chữa nền nhà.
- Khó làm sạch, khó lau chùi, do men gạch không đảm bảo. Bề mặt dễ bị bào mòn và trầy xước bởi chất tẩy rửa.
- Dù nội thất không gian có đẹp tới đâu, chỉ cần gạch nền không đảm bảo, thì căn nhà sẽ lộ ngay khuyết điểm.

 

Ngoài ra, gạch lát nền chất lượng kém còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Khách hàng nên lưu ý, hình thức chỉ xác định được độ đẹp mắt, chất lượng bên trong mới là quan trọng. Vì vậy, để tránh gây ra những tổn hại nghiêm trọng, gia chủ nên tìm mua tại các cơ sở uy tín ngay từ đầu.

THIETBIVESINHTHIENLOC

Việc chọn gạch lát nền cho căn nhà không đơn giản nhưng cũng không hề khó bởi chỉ cần lưu ý một vài điều là bạn đã có thể chọn ra cho mình được những viên gạch tốt nhất. Khi chọn thì chúng ta nên chú ý tới công năng, độ bền và đặc biệt là màu sắc. Chọn gạch lát nền phù hợp màu sơn tường cũng là một cách bạn có thể tham khảo để làm bừng sáng không gian căn nhà mình.

 

4. Địa điểm cung cấp gạch ốp lát uy tín tại quận 2.

 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng sơn, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… Thiết Bị Vệ Sinh & Vật Liệu Xây Dựng Thiên Lộc là đối tác lớn của hầu hết các nhà cung cấp gạch ốp lát hiện nay nên luôn có mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

 

Với tư cách là đơn vị cung ứng gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu gạch có tiếng trên thị trường, tất cả các sản phẩm gạch ốp lát tại Thiết Bị Vệ Sinh & Vật Liệu Xây Dựng Thiên Lộc không chỉ có nhiều chủng loại mẫu mã mà còn có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Về dịch vụ, Thiết Bị Vệ Sinh & Vật Liệu Xây Dựng Thiên Lộc cung cấp chính sách vận chuyển với mọi giá trị đơn hàng đến tận địa điểm khách hàng yêu cầu trong thời gian ngắn nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều công sức, chi phí, thời gian.

 

THIÊN LỘC luôn là nhà phân phối uy tín
Tại Sao Bạn Nên Lựa Chọn THIÊN LỘC:

Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% từ nhà sản xuất 
Dịch vụ giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí cho khách hàng
Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp
Dịch vụ hậu mãi tốt
Các chính sách thanh toán và đổi trả tốt
Thiết bị vệ sinh chính hãng luôn là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Liên hệ Hotline: 0903.304.081

zalo
Map 0903.304.081
Messenger
https://www.facebook.com/Thietbivesinhthienloc/