Công Ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Dịch Vụ THIÊN LỘC, 216 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0903.304.081

SƠN DULUX PROFESSIONAL: HIỆU ỨNG ĐỘC ĐÁO

Với danh mục 64 sản phẩm mới ra mắt trong năm 2016, Dulux Professional đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng, đặc biệt trong phân khúc dự án chung cư và dự án thương mại.

 

 

Bên cạnh các sản phẩm thuộc danh mục sơn tiêu chuẩn Dulux Professional, Dulux Professional mang tới cho khách hàng Việt Nam giải pháp sơn phủ ngoại thất đa dạng thông qua sản phẩm sơn ngoại thất siêu cao cấp Weathershield Creation với các hiệu ứng đặc biệt như:

 

- Sản phẩm tạo hiệu ứng gai/gấm WeatherShield Creation Acryltex với hơn 2.000 sự lựa chọn về màu sắc.


- Sản phẩm tạo hiệu ứng đá Weathershield Creation Stonetex tạo bề mặt đá đa dạng.


- Sản phẩm tạo hiệu ứng cát Weathershield Creation Sandtex mang đến hiệu ứng cát mịn tự nhiên có độ bền cao với hơn 2.000 màu.


Các sản phẩm mới này tích hợp các tính năng nổi trội như: hiệu ứng độc đáo, đa dạng, dễ dàng thi công, độ bền cao và bảo vệ công trình tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết và thân thiện với môi trường.

 

Các dòng sản phẩm mới trong danh mục sơn Dulux Professional được AkzoNobel phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang tới những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Để tìm hiểu và tư vấn đầy đủ về các dòng sơn Dulux Professional, quý khách có thể liên hệ với Thiên Lộc qua số hotline hoặc Zalo: 0903 304 081.

zalo
Map 0903.304.081
Messenger
https://www.facebook.com/Thietbivesinhthienloc/